Samsung "Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí"

Ngày 22 tháng 6 năm 2013 vừa qua, Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức khởi động hành trình “Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí” bằng những chuyến xe trao gửi quà tri ân, hành trình sẽ diễn ra trong 30 ngày tại 5 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng,Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Đây là hoạt động tri ân khách hàng của Samsun g nhân sự kiện TV Samsung liên tục giữ vững danh hiệu “TV bán chạy nhất thế giới” suốt 7 năm liền (từ năm 2006 đến năm 2012). Danh hiệu này dựa trên báo cáo của DisplaySearch công bố vào tháng 3/2013 dành cho TV màn hình phẳng của Samsung.


TV Samsung, đặc biệt là các dòng SmartTV với chất lượng hình ảnh ưu việt, thiết kế tinh tế và nội dung ứng dụng phong phú (ứng dụng vui học, ứng dụng kết nối, game, xem phim, tin tức…), đã dành được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu. Theo chủ tịch BK Yoon của Samsung, trong năm 2012, Samsung bán ra 3 TV mỗi giây, tương đương 7.78 triệu TV được bán ra mỗi tháng và chiếm 27,4% giá trị ngành hàng nghe nhìn trên toàn thế giới.

Thay lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành và góp phần giúp TV Samsung duy trì vị trí số 1 thế giới trong 7 năm liền, hành trình “Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí” sẽ mang đến cơ hội nhận cả thế giới giải trí từ Samsung cho các khách hàng sở hữu TV thương hiệu Samsung đang sinh sống tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chương trình diễn ra từ ngày 22/06/2013 đến hết ngày 22/07/2013. Thông tin chi tiết tại website: www.samsung.com/vn/tvso1/khuyenmai.
PV

0 nhận xét: