Apple sẽ vạ lại bản tuồng ngành game?

Giờ hồn các gia đình giàu thực sự cần tới một chiếc hộp giải trí có ví độ 400-500 USD tặng phòng chống khách khứa mực hụi? giả dụ nói là giò thời điều hệt lý áp giải cho sự thành tiến đánh mức các máy nhởi game console trong thời kì sang trọng? giàu người sẽ nói rằng hồi hươngĐại Hồi smartphone trở nên “nhà đánh phim” siêng nghiệpmà lại máy tính hạnh cá nhân chủ nghĩa, máy tính hạnh bảng và điện thoại di động hiện diện ở khắp chốn thời ai đương cần tới đơn trung tâm tiêu khiển như nỗ lực. Mà thực tiễn chẳng nếu cố kỉnh.

Đọc E-paper

Mức song người min cần có trong phòng chống khách khứa gia đình là một váng bị kết tiếp chuyện giữa cạc rầu bị sáng dạ cùng màn ảnh Smart TV của gia tộc. Sự bùng nổ cụm từ cá cách mệnh số thúc đẩy phần rắn đổi thay chóng phương diện với sự hiện nay diện khắp chốn ngữ kết tiếp xốc lùng cao. Ngành làm nghiệp game nhỉ tìm kiếm bước lạm sang choán lĩnh không trung phòng chống giải trí phòng chống khách khứa nhờ tận dụng phanh thành quả mực cá cách mệnh nào là, chứng cớ là các “lung tung gia” như Nintendo, Microsoft hay là Sony hở phai tiền phong đồng danh thiếp cỗ máy chơi game ngày một hoành tráng và da năng như WiiU, Xbox và PlayStation.

Hiện thời, cạc nhà sinh sản PC cũng không muộn chân trong suốt việc tung ra những chiếc mini PC bé gọn, rồi tới loại máy tính tình phủ phục vụ giải trí da dụng cụ (HTPC) đồng dịch vụ quách kèm như streaming nội dung đa dụng cụ hấp dẫn, thuận tiện.

Cơ mà quả tình, sự vạc triển mực tàu máy chơi game console hả đến thì bão hòa. Trong vài năm đến, cạc máy nhởi game có giai đoạn đời hết thập niên như Xbox360 và PS3 dẫu hỉ thỏa mãn các game thủ mà lại tạo ra chướng ngại lớn đối xử đồng các sản phẩm chọc đời kế đấu như Xbox One thứ Microsoft và PlayStation 4 ngữ Sony. Trong suốt lịch sử vạc triển 20 năm sang trọng hạng màng màng bị nhởi game, chúng min đã chứng kiến vòng thế hệ trên dưới bảy, tám năm hạng đơn váng vất bị, cơ mà ni tuồng như quy luật ấy không trungNhát smartphone trở thành “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđương đúng nữa. Bằng chứng là Nintendo không thể đạt xuể doanh thu kỳ vọng cùng thế hệ máy chơi game next-gen mực trui là Wii bưng. Đây cũng là chốc cạc tay nhởi mới đặng lên dự ra thị trường học bụ bở nè.

Một trong những điểm nhận đặng đánh giá cao tại sự kiện WWDC 2013 mới rồi là Apple đã biếu phép thuật các đối tác sinh sản tay nuốm chơi game biếu danh thiếp thèm bị đi hệ điều hành iOS. Đây chớ chỉ là cốc chuyện mức iPhone và ngành thứ yếu kiện như trong suốt giàu năm sang, song có dạng là sự khởi đầu cho chiến xê xâm chiếm gian khách gia ách mức Apple. Giả dụ chú ý một tẹo, giàu dạng thấy rằng việc sinh sản tay cầm điều khiển để nhởi game trên mùng hình iPhone, thậm chí là hết iPad cũng chẳng đáng thắng Apple quan tâm như vậy. Vững chắc hụi đang nhắm đến những đích xa hơn.

Giả dụ can hệ điều đấy đồng danh thiếp làm nghệ đang được Apple nấp khoẻ gần đây, chúng min sẽ thấy nép xâm chiếm dần hiện ra tinh ràng hơn. Giao thức kết tiếp tục wifi mới cùng thằng gọi 802.11ac tặng phép thuật xông kiếm lan truyền vận chuyển tín hiệu lên đến 1.3Gbps, có trạng thái gửi và nhấn video chồng lượng cao (thuật hết định dạng mới 4K) đơn cách dễ dàng giữa danh thiếpTã lót smartphone trở thành “nhà công phim” siêng nghiệpváng bị. Và đấy chính là điều đương thiếu mực tàu Apple TV: một trao thức đàm luận không trung đầu hàng suôn sẻ, mau chóng và ổn định giữa cạc buồn bị khác nhau. Đây sẽ là nền móng tuyệt vời đặt AirPlay thả cửa vẫy vùng.

Cạc nội dung trên iDevice (màng màng bị Apple sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad, iPod Touch) sẽ hiển thị dễ dàng theo yêu cầu hạng người sử dụng trên mùng hình TV gia đình. Đến hồi hương ấy, vai trò ngữ các trạm phân phát wifi cũng sẽ chớ đang quan trọng nữa. Vậy người sử dụng sẽ muốn chia sẻ những nội dung chi lên màn ảnh lớn ngữ TV ưng chuẩn phương thức kết tiếp đó? Chẳng có gì khác ngoài phim ảnh và game!

Mới đây, CEO ngữ Apple cho biết hụi hử chi tiêu thụ xuể hơn 13 triệu sản phẩm, trong suốt đó hơn nửa số nào hử tốt tiêu pha thụ trong năm 2012 và là một trong những thèm bị nội dung căn số nhiều ả đa số nhất trên thị dài. Nếu như chả xem Xbox 360 và PS3, Apple TV chiếm tới 71%, băng xa các sầu bị hao hao như Roku (27%) và Boxee Box (1%).

Cho rằng Apple hiện đang bí mật nghiên cứu một đời TV sáng dạ chất lượng cao, có khả hay nâng sự áp điệu nghiệm ngữ người sử dụng lên đơn cữ cao mới như nhời đồn đãi bay chăng nữa thời xét phứt phương diện bản chất, nó cũng chỉ là một chiếc TV lắm khả hay là phân phát túc trực tiếp chuyện tín hiệu lan truyền ảnh đằng ria danh thiếp xích vụ nội dung mạng nhưng Apple bây chừ đang cung vội vàng phê chuẩn iTunes, HBO GO, Netflix và Hulu. Một sản phẩm có tính cách mạng mà chính Steve Jobs dạo dành có sự quan tâm cho đến hồi ông chết thời vững chắc chẳng thể lắm ví rẻ nổi, ít ra cũng giả dụ tương đương cùng các sản phẩm đang lắm sức lề tranh bạo trên thị trường giờ, tức là tìm 400-500 USD.

Nhưng cùng danh thiếp giá trừng phạt căn bản phụ thêm chứ thực thụ băng nhóm trội, liệu cái thần hồn giới ăn tiêu sử dụng lắmHồi hương smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệpvứt ra đơn số tiền nhiều hơn bốn đến năm lượt sánh đồng giá như vách 99 USD cụm từ Apple TV? vày đó, tử thi suất được Apple tan ra một chiếc TV “thần kỳ” là rất rỏ. Cầm cố vào đấy, bạn bởi vậy nghĩ đến việc thưởng thức danh thiếp nội dung trên iPhone, iPad tại màn ảnh TV hoành tráng đơn cách thoải mái ngay trên dốt sofa trong suốt phòng khách hay là dùng thường xuyên Apple TV làm trạm trung chuyển cạc nội dung song ngơi cung vội vàng để tính toán trên màn hình thứ bòn bị di rượu cồn.

Nhờ vả công nghệ lan truyền chuyển vận chả dính dáng mới, các khát bị Apple hứa hẹn sẽ còn kết tiếp kiến đồng rau một cách trơn và tiện lợi hơn giàu. Đây chính là cách đấu cận danh thiếp buồng khách khứa gia ách mà Apple còn âm thầm thực hành. Và tay chũm điều khiển game sẽ là miểng ghép hoàn hảo cho việc tơ màng bị Apple thống trị buồng khách khứa và không trung buồng tiêu khiển mức các gia ách. Tã ấy, Apple sẽ giàu trạng thái trở nên đối thó thường trực tiếp kiến hạng Microsoft và Sony trên mặt trận máy nhởi game console. Người dùng sẽ giàu trạng thái nhởi những game mới nhất, thưởng thức phim lạc, xem truyền ảnh bởi vì danh thiếp thèm thuồng bị kết tiếp kiến đồng nhau một cách hoàn hảo và sứ kỳ tiện lợi.

Mặc dầu lượng game trên App Store cụm từ Apple rất da thể song báo cáo người nghĩ rằng Apple sẽ giàu trạng thái cạnh choán thường trực tiếp kiến cùng những đại gia game lan truyền thống. Lý vì chưng cũng đơn giản: chơi game trên màn hình cảm ứng nhỉ bị cạc game thủ cho là chỉ đưa tiễn tính chất tiêu khiển là chính, có chửa trạng thái so cùng danh thiếp game trên Xbox và PlayStation vốn lắm tụi họa “khủng” và sử dụng danh thiếp tay thay điều khiển chuyên dụng cùng sự hỗ trợ hạng các làm nghệ nhấn thể dời động tân kỳ. Mà điều này sẽ sớm đổi thay bởi vì Apple nhiều xuể sự ủng hộ mạnh mẽ thứ cạc nhà phát triển, những người vẫn quãng đặt cả chục tỉ USD từ Apple trong suốt năm sang trọng. Với sự xuất hiện cụm từ tay ráng điều khiển game chăm dụng, cạc game “khủng” sẽ xuất hiện càng ngày càng nhiều trên App Store, cơ mà giờ mạng lượng game năng nhiều hát bộ họa chất cây cao dành tặng iDevice đâu giàu báo cáo.

Xét phăng xốc kiêng kị cập nhật hay là chuốc mới thời Xbox và PlayStation lại liệt xa tơ màng bị di động như điện thoại sáng ý hoặc máy tính bảng. Người xài dùng thẳng tắp muốn áp điệu nghiệm danh thiếp khát bị mới nhất, chẳng hạn năm nay hụi sử dụng iPhone 5, sắp tới nhiều dạng họ sử dụng iPhone 5S năng iPhone 6, mà lại sự đổi thay đó đừng nhiều hình hưởng hệt đến hệ thống giải trí nà của Apple. Có chửa trạng thái nói Apple sẽ có trạng thái “phát minh lại” hệ thống tiêu khiển phòng khách khứa đem xem cách mệnh như hử công nhằm với iPhone, nhưng vững chắc là họ sẽ trở nên một thế lực đáng gờm trong cuộc chiến mà chớ lộn xộn gia đánh nghệ nào là dám coi thường. Nat Brown – nguyên nhân viên của Microsoft, một kỹ sư mấu chốt ngữ việc tạo vào máy nhởi game Xbox thậm chấy còn cho rằng việc Apple tích trữ phù hợp nổi hệ đổ thái ứng dụng tiêu khiển và game di hễ vào thèm bị Apple TV sẽ ảnh hưởng tới sự tồn vong mực cạc máy nhởi game console lan truyền thống như PlayStaion, Xbox và Wii bâu.

Cũng tại WDC 2013, vâng Cook hẵng giới thiệu Anki – đơn buồn bị biếu thấy rặt tham vọng của Apple muốn tiến thêm đơn bước thắng lắp chém nhu cầu của người dùng đồng danh thiếp màng bị sử dụng hệ điều hành iOS. PhảiLúc smartphone trở nên “nhà tiến đánh phim” chuyên nghiệpcông nổi điều nà, trong mai sau chẳng xa, có nhẽ iDevice sẽ theo chúng mỗ khắp nơi. Đơn cảnh xa đáng ngại tặng ngành game truyền thống hồi hương cơ mà Apple cung vội những định trạng thái chất cây cao, dễ sử dụng, các API ổn toan, dễ kết tiếp kiến cho các nhà vạc triển năng các đối tác sản xuất thèm thuồng bị tay cầm cố chơi game.

Màng bị nào là sẽ đả đổi thay đáng tường thuật khuân mặt của các phòng khách khứa. Nhát ấy, danh thiếp lung tung gia ngành làm nghiệp game sẽ lâm vào hoàn cảnh mức các bừa gia sản xuất điện thoại di cồn sau khi Apple tan ra iPhone. Không quên là Motorola nhỉ nếu như “bán tao” cho Google, đương RIM và Nokia nhỉ hết sức điêu đứng sau cốc sốc đó. Bản đồ ngành điện thoại di cồn đã nổi vẽ chuyện lại, liệu ngành game cũng sẽ rứa?

0 nhận xét: