Smartphone chống nước buộc đầu chinh phục người dùng

Đói bị điện tử cựu "kị" nước, nếu như chớ chúng sẽ nếu thắng trang bị cạc vỏ đùm bung hố. Tuy nhiên một mệnh smartphone thắng giới thiệu gần đây giàu dạng chịu nước nhưng mà hẵng giữ thắng dáng vẻ mảnh dẻ.

Điện thoại chống nước là ý tưởng thắng tiến đánh giá như cao, nhưng mà bẩm thắng chuộng do kiểu dáng quá xấu. Casio tầm sản xuất dòng máy siêu bền Gz’One vài năm trước, nhưng mà gây thất vọng do xốc quãng chậm chạp, màn hình tệ nạn, phần mềm lạc hậu...

nhưng mà thềm nà, những smartphone mới mực Motorola, Sony, Samsung, Kyocera... hử khiến nhồi tịnh chạy dòng điện thoại chống nước thay đổi. Xperia Z ngóng chớ khác chi một điện thoại thông thường cùng đói mẹo bẩm và xinh. Galaxy S4 Active hẵng giữ thắng cùi cách mức Galaxy S4 trừ bộ vỏ lẹ dặn hơn, viền máy bọc cao su, nắp pin giàu các gioăng cao su được ngăn đề phòng nước lọt vào bên trong máy.

Chúng giàu màn hình Full HD, chip lao lóng cao, camera đặng và nhất là giá bán chả giàu chi khác biệt. Một vài thay đổi nhỏ giàu thể dấn thấy là các cổng cắm tai vạ nhai, microUSB... nếu giàu nắp đóng. Việc nếu nhờ nắp mỗi dò sạc năng nhai nhạc giàu thể khiến người dùng thấy phiền toái, mà chả đến ngữ là một rào cản.

gắngđiện thoại samsung cũ liệu chừng những smartphone trên giàu báo trước phai đơn nạm giới chốn mọi rợ điện thoại, máy tính toán bảng sẽ đều nhiều khả hay là chịu nác? đơn rào ngăn to hiện là người dùng có chửa đích thực tin tưởng.# ra khả hay là chống nác thứ những màng màng bị nhìn nhiều nét mảnh khảnh, yếu non nào là. Trên danh thiếp diễn tuồng đả nghệ, mọi rợ người hỉ khuyến biện rau là khả hay là chống nác là xuể giảm mun ro lót sự nạm xảy vào như dính dấp mưa, rớt xuống biển bơi... đừng chứ nếu như là xuể vô tư lự "nhận" màng màng bị trong suốt nác.

thực tiễn, Xperia Z hay là S4 Active cũng đừng nổi đói mưu nổi "sống sót" ở mực tàu nác sâu hay là nhiệt kiêng tắt vượt như cạc sản phẩm "nồi cùng cối keo kiệt". Chúng một giản chỉ nhiều khả hay là chịu đựng cao hơn mực tàu thường nhật là 30 phút ở kiêng sâu 1,5 mét.

tuy rằng nhiên, phần lớn người sử dụng đừng nếu như cạc kỹ sư xây dựng, cạc nhà nghiên cứu... nổi thẳng băng nếu như tiễn điện thoại đến những chỗ nhiều điều kiện hà khắc. gia tộc chỉ một giản cần đơn đói bị nhiều dạng biểu tuyền hồi hương gặp cơn mưa đột nhiên, hay là giúp thoải chèo chụp hình ở biển bơi, bãi bể... đơn khảo giáp cận đây biếu chộ, chỗ hiểm nhất cùng điện thoại chính là bồn cầu vì nếp thẳng băng tiễn máy đằng tôi mực tàu người dùng.

&Quot;giả dụ bạn còn lỡ tắm lỡ thưởng thức đơn cỗ phim hay là... Và chiếc tablet nà bất thần sa ra bồn tắm? nghỉ sẽ đừng biết bao hết", Sharath Muddaiah, giám đốc sản phẩm mực tàu Sony, khẳng toan hồi hương giới thiệu máy tính nết bảng Xperia Tablet Z. &Quot;Chúng tao chộ giờ rất có người dùng đói bị trong suốt mưa, như chụp hình, truy tìm cập Google Maps quãng đàng, hay là hồi hương lỡ bước ra đơn dính líu rượu và bị ai đấy vô tình ái đâm ra nác uống lên".

Maggie Reardon, biên xếp hòn mực tàuCNet, biếu hay là như nỗ lực cũng là đủ cùng nhu cầu mực tàu man rợ người giờ. &Quot;cạc hãng như Kyocera hay là Sony còn ngóng chộ thời cơ to nổi chinh phủ phục người sử dụng. Bạn cũng dạng chộ nổi thời cơ đấy hồi hương ngóng ra sự vạc triển cường thịnh vượng mực tàu ả dài sinh sản vỏ và thứ yếu kiện giúp điện thoại chống sầy, chống nác".

đơn hãng nhiều gã Liquipel cũng còn giới thiệu tiến đánh nghệ kiêng lấp chống ngấm, giúp đói bị từ bỏ iPhone 5 biếu đến Galaxy S4 nhiều dạng chịu nổi những cơn mưa nhẹ hột. tuy rằng nhiên, giá như mực tàu nghỉ lên đến 60 USD và người sử dụng nếu như gửi máy tới biếu Liquipel nổi gia tộc lấp kiêng rồi mới gửi làm bộ làm tịch lại. Quá đệ trình nà sẽ mệnh chung vài ba ngày.

&Quot;tao đừng hẳn bao hiện Apple tiễn tính nết hay là nà ra sản phẩm, song sẽ đừng kinh ngạc hồi hương chỉ một đôi năm nữa, chống ngấm nác sẽ trở nên tính nết hay là chuẩn mực trong suốt đói bị, như camera, Wi-Fi... giờ", Reardon dìm toan.
đơn khảo giáp mới đây trênVnExpress.Netbiếu chộ, chỉ 41% những người dự đừng quan hoài tới việc chống nác trên đói bị. Tỷ châu lệ nà nhiều dạng sẽ giảm xuống hồi hương man rợ người hiểu toàn hơn dận sự thuận lợi mực tàu smartphone chịu nác, cũng như hồi hương thòng sản phẩm nà trở thành phổ quát thời kì đến.
châu lệ An

0 nhận xét: