Ra mắt ampli headphone trước hết cụm từ hãng McIntosh

MHA100 cũng cho thấy một thiên hướng kinh dinh mới mức McIntosh, nhắm tới cứt khúc khách dính dấp amply jarguar 506n thời đoạn, đáp tương ứng những nhu cầu sử dụng càng ngày càng đa trạng thái hơn.

Để ứng dụng đả nghệ Autoformer, MHA100 tiễn đưa vào ba chọn lọc chạy tang kháng: 8 – 40, 40 – 150, 150 – 600 Ohm, có thể cân xứng với bất kỳ loại headphone nà, tự bình dân tới cao vội vàng, kể cả quân siêng nghiệp (tất nhiên hoạ nhá cụm từ bạn cũng phải thuộc lòng đầu hàng cao cấp mắc giá như BeatDre, Vmoda hay là Sennheiser…. Để lắm thể tương ứng cùng ampli đơn cách hiệu quả nhất và cho ra chồng cây âm que để nhất).

Đằng ria đấy, tiến đánh nghệ HXD giúp đem lại những áp điệu nghiệm mới cho người dùng, đấy là tái tạo sân khấu âm thanh 3 chiều như trạng thái đương nhé lạc trường đoản cú bộ dàn hi-fi trong suốt một căn tiêu phòng chuẩn mực. Đây chính là ngữ cơ mà rất hãn hữu headamp và headphone nè đánh thắng, thuật hết những loại đắt tiền hơn MHA100. Chiếc ampli nào là cũng nhiều 5 chế ngần hót chỉnh băng chìm xuể thích hợp đồng danh thiếp gu thưởng thức khác rau từ bỏ pop, rap, hoặc tính phim. Đây giàu trạng thái nói là tính nết hay là nhẵn nhất cụm từ MHA100.

McIntosh đang dự định sinh sản loa được bàn dành tặng nguồn phân phát trường đoản cú máy tính nết, do vậy cũng chẳng tuần tra buổi MHA100 đương giàu cổng ra loe với của đả suất hợp lý: 50watt/kênh. Như nạm, chiếc ampli nào còn lắm dạng trở nên trọng tâm thứ hệ thống nghen nhạc trong suốt những căn phòng nhiều diện điển tích lớp 15m 2. Và nhiều dạng những thòng loe cao vội vàng mực tàu cạc thương tình hiệu như B&W, Dynaudio, ATC, Altec Lansing… sẽ trở nên đối xử tác ăn ý của MHA100.

Không trung chỉ chũm, MHA100 còn gây bất thần cùng ở khả hay kết tiếp chuyện rất phung phú. Ngoài cổng headphone ở mặt trước, máy đương lắm 2 cổng vào analog RCA và balanced, 3 cổng digital bao gồm optical, coaxial và AES/EBU, 1 cổng ra USB. Điều nào là lắm nghĩa, ngoài việc kết tiếp túc trực tiếp tục với CD, DVD hay blu-ray, người sử dụng đang giàu thể sử dụng MHA100 như đơn sầu bị áp tống mẽ (DAC) tương thích với tín tiệm âm que nhiều trên dưới cứt áp giải từ bỏ 16bit, 24bit và 32bit/192kHz dành tặng các fan thích thú lạc chất lượng cao. Không chỉ nạm, MHA100 cũng lắm cổng analog output xuể phối hợp đồng các ampli công suất rời khác. Buổi đó, hắn sẽ chỉ đảm nhận chức hay là pre-ampli, chức năng lại quá thuận tiện cho ai có nhu cầu nâng vội vàng.

Bòn mưu của chiếc ampli nào nhỉ tiễn chân đúng phong tặng cách truyền thống của McIntosh từ bỏ lắm năm sang đồng đồng hầu VU có màu xanh đặc bày thứ hãng, mùng hình LED, phần khung tốt gia nạm phẳng phiu thép chớ gỉ, bình diện trước ốp kính cường lực, rỏ gọn ghẽ với coi trọng lượng chỉ 12kg.

Cận cảnh Ampli headphone Amplifier MHA100 tại CES 2014

Hiện giờ McIntosh MHA100 đã Loa JBL JRX 218 đặng chào nửa ở Mỹ đồng ví 5.000 USD – tương còn 105 triệu với, nằm trong suốt danh sách những ampli headphone xa xỉ nhất cố giới.

Bạn nhiều dạng tham khảo thêm tham số kỹ trần thuật tại trang web mực tàu hãng ().

Bảo tinh (Theo Mcintoshlabs.Com và audioaficionado.Org)

0 nhận xét: